ปีนักษัตรชงกับปีมะโรง และ วิธีเสริมดวงแก้ปีชง

ปีนักษัตรที่เสี่ยงต่อการดำรงชีวิตในปีมะโรง ( ปีชง )

1. ปีจอ
2. ปีมะโรง
3. ปีฉลู
4. ปีมะแม
5. ปีเถาะ

และเพื่อให้รอดพ้นจากอิทธิพลร้าย เสริมดวง แก้เคล็ดปีชง ในช่วงปี 2555 คือ



ปีชง 2555 สำหรับคนที่เกิดปีจอ
คือ ปีชงกับปีมะโรงและถือเป็นอริ ปะทะโดยตรงกับ องค์ไท้ส่วย อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดีอย่างรุนแรง เป็นดวงอริ พิฆาตดวงชะตา จึงไม่ควรใช้ชีวิตด้วยความประมาท เป็นไปได้สูงที่จะต้องสูญเสียของรักหรือผิดหวังอย่างรุนแรง นอกจากจะต้องไปกราบไหว้ขอพรฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วยแล้ว ก็ควรหาเครื่องรางของปีนักษัตร ขาล,เถาะหรือมะเมีย มาช่วยปัดเป่าภัยอันตรายให้พ้นตัว

ปีชง 2555 สำหรับคนที่เกิดปี มะโรง
คือปีทับไท้ส่วย และยังเข้าเกณฑ์เบียดเบียนกับปีมะโรง ดวงปี2555 มีแนวโน้มที่จะพบกับอุปสรรคหรือความล้มเหลว หากใช้ชีวิตโดยประมาทขาดความรอบคอบ มักจะได้รับความเดือดร้อนอย่างที่สุด เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่แบบบานปลาย นอกจากจะต้องไปกราบไหว้ขอพรฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วยแล้ว ก็ควรหาเครื่องรางของปีนักษัตร ชวด,วอกหรือระกา มาช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

ปีชง 2555 สำหรับคนที่เกิดปีฉลู
คือปี ร่วมชงไท้ส่วยและยังให้ผลแตกแยก กับปีมะโรง ว่ากันง่ายๆ ว่ามักไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ราบรื่น หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามความคาดหมายหรือได้มายาก เลือดตาแทบกระเด็น มีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือความรัก นอกจากจะต้องไปกราบไหว้ขอพรฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วยแล้ว ก็ควรหาเครื่องรางของปีนักษัตร ชวด,มะเส็งหรือระกา มาช่วยบรรเทาอุปสรรคต่างๆให้ลดน้อยลง

ปีชง 2555 สำหรับคนที่เกิดปีมะแม
คือปี ร่วมชงไท้ส่วยอีกปีหนึ่งเช่นกัน มักประสบกับปัญหา ผิดหวังซ้ำซาก ติดขัดหลายเรื่อง นอกจากชีวิตจะไม่ค่อยราบรื่นแล้ว ยังต้องพบเจอเรื่องลำบากใจ เสียของรัก ผลประโยชน์ที่ควรได้หลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา รวมทั้งมีเกณฑ์เสียชื่อเสียง นอกจากจะต้องไปกราบไหว้ขอพรฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วยแล้ว ก็ควรหาเครื่องรางของปีนักษัตร เถาะ ,มะเส็งหรือกุน เพื่อกระตุ้นให้สิ่งดีๆ รวมถึงโชคลาภหมุนเวียนเข้ามาหา

ปีชง 2555 สำหรับคนที่เกิด ปีเถาะ
คือปีให้ร้าย กับปีมะโรง ผลเสียที่เกิดขึ้นมักเป็นเรื่องของสุขภาพ อาจมีปัญหาทั้งหนัก เบาและเป็นๆหายๆ ตลอดทั้งปี ไม่เช่นนั้นก็ให้ระวังกระทบกระทั่งกับคนใกล้ตัวและบริวาร นอกจากจะต้องไปกราบไหว้ขอพรฝากดวงชะตาต่อองค์ไท้ส่วยแล้ว ก็ควรหาเครื่องรางของปีนักษัตร มะแม,จอหรือกุน มาช่วยปัดเป่าภัยอันตรายให้พ้นตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น